Thước thủy Stanley 42-073 - * Thước thủy *

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thước thủy Stanley 42-073

Thước thủy Stanley 42-073 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, bạn có thể mang theo để sử dụng bất cứ khi nào cần cũng như dễ dàng trong việc bảo quản, cất giữ khi không sử dụng đến mà không chiếm nhiều diện tích hay gây cản trở. Thước có lỗ cầm giúp bạn có thể cầm chắc, xử lý dễ dàng và giúp hoàn thành công việc dễ dàng hơn. Lọ đọc được bao bọc giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho thước.
Thước thủy Stanley 42-073 được chế tạo bằng chất liệu nhôm cao cấp giúp thước có độ bền cơ học cao, tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng. Thân thước thủy Stanley được thiết kế với độ thẳng tuyệt đối, chống cong vênh giúp bạn có thể đo đạc thuận lợi và chính xác hơn trên những bề mặt phẳng. 


18" Thước thuỷ Stanley 42-073
Thước thủy Stanley 42-073 được thiết kế 3 lọ đọc dễ dàng quan sát, xác định độ phẳng của bề mặt cần đo hơn. Lọ màu vàng tăng khả năng đọc chính xác hơn. Ngoài ra thước còn có thiết kế tiện lợi giúp thao tác dễ dàng cho công việc của bạn đạt hiệu quả hơn.

Stanley là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Stanley là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

Post Top Ad