Thước thủy Stanley 42-643 - * Thước thủy *

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Thước thủy Stanley 42-643

Thước thủy Stanley 42-643 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, bạn có thể cho vào trong túi đựng dụng cụ mang theo bên mình để sử dụng bất cứ khi nào cần cũng như dễ dàng trong việc bảo quản, cất giữ khi không sử dụng đến mà không chiếm diện tích hay gây cản trở. 
Thước thủy Stanley 42-643 được chế tạo bằng chất liệu nhôm đúc cao cấp giúp thước có độ bền cơ học cao, tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng. Thân thước thủy Stanley 42-643 được thiết kế với độ thẳng tuyệt đối, chống cong vênh giúp bạn có thể đo đạc thuận lợi và chính xác hơn trên những bề mặt phẳng. Có lỗ dễ cầm, các lọ đọc màu vàng có bọc chống sốc, tăng tuổi thọ cho thước. 


18" Thước thủy Stanley 42-643
Thước thủy Stanley 42-643 được sản xuất trên nghệ hiện đại với thông số phủ màu 360 độ giúp bạn dễ dàng quan sát, xác định độ phẳng của bề mặt cần đo hơn. Ngoài ra thước còn có thiết kế các ống rãnh giúp thao tác dễ dàng ngay cả với bề mặt tròn. Thiết kế 3 lọ đọc màu nổi giúp dễ dàng xác định độ. 
Stanley là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Stanley là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

Post Top Ad