Thước thuỷ Stanley 42-468 - * Thước thủy *

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thước thuỷ Stanley 42-468

Thước thuỷ Stanley 42-468 có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc thao tác, hay dễ dàng mang theo và cất giữ. Thước có lỗ dễ cầm, các lọ đọc được bảo vệ bởi lớp cao su màu đen, tăng tuổi thọ cho lo đo và thước. Lọ đựng dung dịch đo bằng nhựa Acrylic, được gia công để giảm tối thiểu dung sai khi đo. 

24" Thước thủy bằng nhựa ABS Stanley 42-468
Thước được chế tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng. Vật liệu chống xầy không làm hỏng bề mặt thành.
Sản phẩm được thiết kế với độ phẳng tuyệt đối, dạng hình chữ nhật gồm 2 loại bề mặt đo có tiết diện to nhỏ khác nhau, phù hợp với mọi vị trí, không gian. 
Thân thước có lỗ giúp cầm nắm dễ dàng thao tác hơn. Cho kết quả chuẩn xác hơn. 
Thước thuỷ Stanley được bảo hành 12 tháng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
 Stanley là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Stanley là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

Post Top Ad