Thước vuông Stanley 46-143 - * Thước thủy *

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Thước vuông Stanley 46-143

Thước vuông Stanley 46-143 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn.
Sản phẩm được làm bằng hợp kim thép cứng cáp rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường. 
Tay cầm được thiết kế vừa vặn, có độ ma sát tốt, tránh trơn trượt khi tay bị ra mồ hôi.
Mũi vạch được gắn sẵn vào tay kéo, giúp người dùng có thể dễ dàng đánh dấu bề mặt. Thước còn có một ống thuỷ để đo cân bằng cho thước.



12" Thước vuông kết hợp cán cầm nhựa Stanley 46-143
Thước vuông Stanley đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. 

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình Loại thước, Chiều dài thước để phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

Thước vuông là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng đo đạc hoặc xác định và vẽ góc vuông một cách linh hoạt. Ứng dụng nhiều cho ngành thiết kế, xây dựng,.. giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Stanley là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Stanley là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

Post Top Ad