Thước thủy xám bạc có từ Asaki AK-113 - * Thước thủy *

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thước thủy xám bạc có từ Asaki AK-113

Thước thủy xám bạc có từ Asaki AK-113 dùng để đo độ thăng bằng khi lắp đặt vật dụng nội thất, đo độ nghiêng của mái, thành đà, đo độ dốc của mặt đường, mặt phẳng nghiêng.
Sản phẩm sử dụng thước đo bằng dung dịch được tích hợp vào 3 vị trí khác nhau trên thân, giúp đo chính xác độ nghiêng của mặt phẳng. Tiện dụng trong quá trình sửa chữa, cải thiện không gian sống của gia đình.

40" Thước thủy Asaki AK-113
Thước thủy xám bạc có từ Asaki AK-113 được làm bằng inox cao cấp, không gỉ cứng cáp, chịu được va chạm cho sản phẩm bền lâu, có độ chống sốc cao, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Ngoài ra còn có khả năng chống oxy hoá giúp sản phẩm được kéo dài tuổi thọ và làm việc được ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không lo ngại bị hỏng.
Thước được trang bị từ tính, có thể hút vào các bề mặt đo bằng kim loại.
Thước thủy Asaki mang một màu bạc ánh kim lấp lánh vô cùng sang trọng và không kém phần chuyên nghiệp.
Asaki là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Asaki là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.

Post Top Ad